1. Chào mừng đến với CaravanVN!
    Nếu bạn thấy nơi đây thú vị, tại sao lại không đăng ký tham gia để trao đổi cùng mọi người. :)
    Bỏ qua thông báo này

Những món đặc sản kì dị trên thế giới

Thảo luận trong 'Ẩm thực quốc tế' bắt đầu bởi nguyendung, 5/5/16.

  1. nguyendung

    nguyendung Thành viên CaravanVN

    Tham gia:
    6/7/15
    Bài viết:
    1,128
    Đã được thích:
    638
    Từ côn trùng ở chợ đêm Thái Lan, bọ cạp chiên ở Bắc Kinh, tới sushi gà sống ở Nhật Bản..., phóng viên KatherineAlex Beaven đã thử những món ăn khiến nhiều người rùng mình.

    [​IMG]
    Côn trùng, Thái Lan: Katherine đã có cơ hội thưởng thức món dế mèn rán ở chợ đêm Chiang Mai. Tại đây, các sạp hàng bày bán món ăn từ côn trùng rất phổ biến.

    [​IMG]
    Du khách có thể thử món bọ nước chiên giòn. Bạn cần bỏ phần đầu và cánh của con bọ đi trước khi ăn.

    [​IMG]
    Bọ cạp ở Bắc Kinh, Trung Quốc: Katherine cho biết phần vỏ của loại bọ cạp đen này rất cứng, phần bên trong không có gì đặc biệt. Món này chủ yếu khiến người ăn thấy sợ bởi vẻ ngoài của những con bọ cạp.

    [​IMG]
    Bánh mì kẹp thịt lừa, Trung Quốc: Khi biết đây là thịt lừa, Katherine đã cảm thấy sửng sốt và không muốn ăn lại lần hai. Tuy nhiên, cô cũng thừa nhận rằng thịt lừa rất ngon và hợp ăn kèm bánh mì.

    [​IMG]
    Ngoài ra, Katherine còn được thưởng thức món ragu thịt lừa ở Italy.

    [​IMG]
    Sushi gà sống, Nhật Bản: Sushi từ cá sống đã trở nên quen thuộc, nhưng nghe tới sushi hay sashimi làm từ gà sống thì chắc không ít người chần chừ. Tuy nhiên, Katherine cho biết khi đã đủ can đảm nếm thử, cô đã bị chinh phục bởi hương vị độc đáo, thanh nhã nhưng tuyệt ngon của món này.

    [​IMG]
    Gỏi cá nóc, Nhật Bản: Đây được xem là một trong những món ăn nguy hiểm nhất thế giới. Tại Nhật Bản, chỉ những đầu bếp dày dạn kinh nghiệm và có giấy phép mới được chế biến món này. Nếu làm sai cách, cá nóc có thể khiến người ăn phải nhập viện, thậm chí tử vong.

    [​IMG]
    Thịt ngựa, Italy: Tại một làng nhỏ cách Tirano không xa, Katherine đã thử món thịt ngựa nướng. Cô cho biết món này có vị giống như thịt bò nhưng nồng hơn.

    Đ.D st
     
    Tu Ech Sai Gon thích nội dung này.
  2. tuantai4408

    tuantai4408 Thành viên mới

    Tham gia:
    3/5/16
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    2
    nhìn hấp dẫn quá bác à
     

Chia sẻ trang này