1. Chào mừng đến với CaravanVN!
    Nếu bạn thấy nơi đây thú vị, tại sao lại không đăng ký tham gia để trao đổi cùng mọi người. :)
    Bỏ qua thông báo này

2017 Toyota Prius C sẽ có loạt tính năng an toàn

Thảo luận trong 'TOYOTA' bắt đầu bởi nguyendung, 26/1/17.

  1. nguyendung

    nguyendung Thành viên CaravanVN

    Tham gia:
    6/7/15
    Bài viết:
    1,128
    Đã được thích:
    638
    2017 Toyota Prius C trang bị hàng loạt tính năng an toàn mới đem lại sự tin tưởng hơn cho lái xe và hành khách.

    Toyota đã hoàn thành nâng cấp Prius C cho phiên bản năm 2017. Mẫu xe lai thoải mái và nhỏ nhất của công ty sẽ nhận một loạt tính năng an toàn mới tiêu biểu được tìm thấy trên những mẫu xế lớn hơn và cả những cập nhật về vẻ bề ngoài tinh tế.

    [​IMG]

    2017 Prius C mang loạt tính năng hiện đại.

    Tất cả Prius C phiên bản mới sẽ trang bị các tính năng tiêu chuẩn trong bộ hỗ trợ lái xe điện tử Toyota Safety Sense C (TSS-C) giúp cho mẫu xe hatchback nhỏ này an toàn hơn cho hành khách và người qua đường. TSS-C gồm hệ thống cảnh báo va chạm trước (PCS), cảnh báo chệch làn đường (LDA) và đèn pha tự động cao áp (AHB).

    [​IMG]

    Cản trước mới.

    Trong đó PCS sử dụng một camera và một radar để quét phía trước đường đi. Nó tự động cho phép xe phanh nếu phát hiện ra một vụ va chạm sắp xảy ra để làm giảm nhẹ hoặc tránh hoàn toàn va chạm. hệ thống này hoạt động chủ động ở tốc độ từ 7 – 85 mph (khoảng 11,3 – 136,8 km/h).

    [​IMG]

    Cản sau mới.

    LDA được xây dựng dựa vào một camera có khả năng “đọc” các chỉ báo làn đường. Nó sẽ nháy đèn và cảnh báo bằng âm thanh nếu phát hiện xe chệch ra khỏi làn đường của mình. Đáng chú ý, hệ thống này có thể cảnh báo lái xe nhưng không tác động vào tay lái. Còn hệ thống AHB có thể phát ra ánh sáng đối với những xe đang tới gần và tự động chuyển đổi từ ánh sáng cao áp sang loại thấp.

    [​IMG]

    La-zăng xoắn chân.

    Các tính năng công nghệ tiêu chuẩn mới hoàn toàn được chỉnh sửa tỉ mỉ để đảm bảo yếu tố thẩm mỹ. Thậm chí khi quan sát còn thấy Prius C được tái thiết kế lại cản trước với đèn sương mù mới, đèn pha tân trang, nhựa cao cấp được bao quanh các hốc, cánh lướt gió được gắn trên mái phía sau và một cản sau mới. Dĩ nhiên đây cũng là một mẫu xe rất tiết kiệm nhiên liệu.

    [​IMG]

    Nội thất hiện đại.

    Hiện hãng xe xứ sở mặt trời mọc vẫn chưa tiết lộ bất kỳ thông tin thay đổi cơ khí nào trên 2017 Prius C. Nhiều khả năng xe vẫn giữ bộ động cơ lai với kết cấu một động cơ xăng, 4 xi-lanh, dung tích 1.5 lít và một mô-tơ điện cỡ nhỏ. Cả hai cho công suất 99 mã lực, truyền tới các bánh trước và khả năng tiêu thụ nhiên liệu ở chế độ hỗn hợp chỉ 50 mpg (4.7 lít/100 km).

    [​IMG]

    Động cơ lai.

    Theo 24h
     

Chia sẻ trang này