1. Chào mừng đến với CaravanVN!
    Nếu bạn thấy nơi đây thú vị, tại sao lại không đăng ký tham gia để trao đổi cùng mọi người. :)
    Bỏ qua thông báo này

Subaru Việt tung thêm gói nâng cấp chính hãng dành cho dòng xe Forester

Thảo luận trong 'SUBARU' bắt đầu bởi tuitenHoa, 23/2/21.

  1. tuitenHoa

    tuitenHoa Thành viên mới

    Tham gia:
    6/7/15
    Bài viết:
    1,221
    Đã được thích:
    669
    Nhà phân phối độc quyền sản phẩm xe và dịch vụ Subaru tại Việt Nam đã ra mắt bộ phụ kiện GT Lite Edition dành riêng cho phiên bản xe Forester 2.0i-L.

    Bộ phụ kiện GT Lite Edition bao gồm ốp cản trước, ốp cản sau, ốp hông, cánh gió sau chỉ được cung cấp cho khách hàng khi đặt mua cùng xe Forester phiên bản i-L mới với giá bán đặc biệt áp dụng trong tháng 2/2021 là 999 triệu đồng (đã bao gồm VAT). Bộ phụ kiện này không được bán rời như một phụ kiện độc lập khác.

    Kể từ khi được ra mắt vào tháng 7/2019, Subaru Forester thế hệ 5 đã trở nên quen thuộc và nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng, giúp doanh số bán của mẫu xe này tăng trưởng 150% trong năm 2020 tại Việt Nam.

    [​IMG]

    GT-Edition là Bộ phụ kiện đặc biệt đầu tiên dành cho Forester tại thị trường Việt Nam. Được phát triển dựa trên sự kết hợp hoàn hảo của Motor Image về thị hiếu của khách hàng châu Á yêu thích xe Subaru với chuyên môn cao của ông Kobayashi. Kinh nghiệm lâu năm của công ty Giken, bộ phụ kiện GT Edition dành riêng cho Forester được kỳ vọng sẽ tạo nên sự đột phá cho Subaru tại thị trường Châu Á nói chung và tại Việt Nam nói riêng.

    Bộ trang thiết bị theo thiết kế khí động học bao gồm 5 phụ kiện cấu thành làm tăng thêm vẻ ngoài mạnh mẽ hơn, thể thao hơn mà vẫn rất thanh lịch cho xe Forester, bao gồm: ốp cản trước, ốp sườn xe, cánh gió sau, ốp cản sau.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Là mẫu xe SUV chiến lược của thương hiệu Subaru, Forester sở hữu đầy đủ bộ 4 công nghệ mang đến tên tuổi của Subaru là hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian đối xứng S-AWD, động cơ Boxer, hệ khung gầm Subaru toàn cầu (Subaru Global Platform) và EyeSight - công nghệ an toàn hỗ trợ người lái tiên tiến – là thành phần chính hợp thành hơn 100 tính năng an toàn xuất sắc được trang bị nhằm tăng cường bảo vệ cho hành khách trên xe.

    Gần đây, mẫu xe Subaru Forester thế hệ 5 đã giành được giải thưởng Grand Prix Award 2019 với số điểm cao nhất trong hạng mục đánh giá an toàn khi va chạm của Chương trình Đánh giá xe mới Nhật Bản (JNCAP), do Chính phủ Nhật Bản thực hiện. Forester cũng nhận được chứng nhận ASV+++, mức đánh giá cao nhất của hạng mục an toàn chủ động JNCAP 2018-2019.

    [​IMG]

    Năm 2020, mẫu xe Forester EyeSight cũng vừa được vinh danh tại Mỹ khi chiến thắng giải thưởng Top Safety Pick + (TSP+) của Viện Nghiên cứu An toàn Giao thông Mỹ (IIHS).

    Theo 24h​
     

Chia sẻ trang này