1. Chào mừng đến với CaravanVN!
    Nếu bạn thấy nơi đây thú vị, tại sao lại không đăng ký tham gia để trao đổi cùng mọi người. :)
    Bỏ qua thông báo này

BMW X5 lột xác trong gói độ hầm hố, nâng cấp khí động học

Thảo luận trong 'BMW' bắt đầu bởi cakho, 5/8/19.

  1. cakho

    cakho Thành viên mới

    Tham gia:
    25/10/15
    Bài viết:
    445
    Đã được thích:
    47
    BMW X5 trở nên dữ dằn và thể thao hơn nhờ gói độ của AC Schnitzer (Đức). Khí động học và khả năng vận hành của SUV được cải thiện đáng kể.

    [​IMG]
    Bản độ của AC Schnitzer dành cho những ai không thể chờ đợi X5 M mới, trong khi lại quá chán vẻ ngoài hiền lành của X5. AC Schnitzer đang độ hai biến thể X5 M50i và X5 30d.
    [​IMG]
    Hãng độ Đức nâng cấp đáng kể khả năng điều khiển của BMW X5. So với bản tiêu chuẩn, bản độ hạ thấp 1,8-2,3 cm chiều cao thân xe, trọng tâm thấp hơn nên khả năng vào cua tốt hơn.
    [​IMG]
    Cụm la-zăng được điều chỉnh để tăng độ ổn định, mang lại cho mẫu SUV Đức vẻ ngoài thể thao hơn.
    [​IMG]
    Bộ mâm 22 inch mới của AC Schnitzer cũng tăng thêm độ ổn định thân xe cho X5. Hãng độ Đức cung cấp nhiều tùy chọn và màu sắc cho mâm 22 inch với cỡ lốp 275/35 R 22 (bánh trước) và 315/30 R 22 (bánh sau).
    [​IMG]
    Khả năng khí động học của X5 được cải thiện đáng kể. Thêm lip dưới cản trước (front spoiler) và cánh gió sau tăng lực ép xuống mặt đường cho X5 trang bị gói khí động học M.
    [​IMG]
    Thêm khe gió trên nắp capô làm mát động cơ, cánh gió bên giảm lực cản, X5 trông khác hẳn dưới bàn tay AC Schnitzer.
    [​IMG]
    Nội thất X5 cũng được AC Schnitzer chăm chút. Bàn đạp ga và phanh bằng nhôm, thêm phần nghỉ chân, móc chìa khóa và nắp phủ nhôm "Black Line" cho iDrive Controller.
    [​IMG]
    AC Schnitzer không nhắc tới động cơ bởi quá trình nâng cấp đang diễn ra. Hãng độ Đức đang cải thiện hiệu suất hoạt động của X5 M50i và X5 xDrive 30d. Thông tin chi tiết hơn sẽ sớm được công bố.

    Nguồn: zing news
     

Chia sẻ trang này