1. Chào mừng đến với CaravanVN!
    Nếu bạn thấy nơi đây thú vị, tại sao lại không đăng ký tham gia để trao đổi cùng mọi người. :)
    Bỏ qua thông báo này

Mercedes-AMG GLC 43 4Matic 2020 được dự đoán ra mắt cuối năm nay

Thảo luận trong 'MERCEDES-BENZ' bắt đầu bởi zhane, 19/7/19.

  1. zhane

    zhane Thành viên mới

    Tham gia:
    26/10/15
    Bài viết:
    468
    Đã được thích:
    40
    Mercedes-AMG GLC 43 4Matic 2020 ra mắt với hai phiên bản: bản tiêu chuẩn và bản Coupe.

    Lấy cảm hứng từ GLC bản facelift ra mắt cách đây không lâu, nhưng thiết kế của Mercedes-AMG GLC 43 4Matic 2020 vẫn mang nhiều điểm khác biệt. Điểm khác biệt rõ nhất chính là hình dạng đèn pha và đèn hậu được tinh chỉnh.

    [​IMG]

    Cả hai phiên bản GLC 43 4Matic và GLC 43 AMG 4Matic Coupe mới đều sử dụng động cơ tăng áp kép 3.0L, sản sinh công suất 385 mã lực và mô-men xoắn cực đại 520Nm. Sức mạnh được gửi đến các bánh xe thông qua hộp số tự động 9 cấp và dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4Matic, cho phép xe tăng tốc từ 0 - 96 km/h trong 4,7 giây. Tốc độ tối đa của bản tiêu chuẩn và Coupe đều là 250km/h.

    [​IMG]

    Mô-men xoắn trên GLC 43 4Matic 2020 được chia cho trục trước / sau theo tỷ lệ 31 - 69%, xe được trang bị tiêu chuẩn với hệ thống treo khí nén AMG Ride Control và Air Body Control, trong đó, AMG Ride Control với 3 chế độ Comfort, Sport, và Sport+ giúp điều chỉnh giảm xóc ở mỗi bánh xe trong trường hợp cần thiết để cải thiện sự thoải mái và an toàn khi lái.

    [​IMG]

    Về nội thất, GLC 43 4Matic mới sở hữu ghế thể thao bọc da kết hợp nhiều chi tiết màu đỏ nổi bật và nhiều phần trang trí nhôm giúp tăng độ sang trọng. Những tính năng đáng chú ý khác gồm có vô lăng đáy phẳng, lẫy chuyển số mạ kẽm, các nút bấm tích hợp trên vô lăng. Và sẽ có thêm tùy chọn nâng cấp lên vô lăng AMG cho khách hàng nếu muốn.

    [​IMG]

    Mercedes GLC 43 4Matic 2020 cũng đạt chuẩn với hệ thống thông tin giải trí MBUX mới nhất của thương hiệu, hệ thống này có thể được vận hành qua bàn di chuột, nút điều khiển cảm ứng trên vô lăng, giọng nói hay cử chỉ.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Hiện tại, giá bán và ngày có mặt chính thức tại đại lý của Mercedes-AMG GLC 43 vẫn chưa được công bố.

    Theo 24h​
     

Chia sẻ trang này