1. Chào mừng đến với CaravanVN!
    Nếu bạn thấy nơi đây thú vị, tại sao lại không đăng ký tham gia để trao đổi cùng mọi người. :)
    Bỏ qua thông báo này

Hàng trăm xe Vinfast Fadil đã đến tay khách hàng trong sáng nay, lập kỷ lục chưa từng thấy

Thảo luận trong 'Các loại xe khác' bắt đầu bởi cakho, 17/6/19.

  1. cakho

    cakho Thành viên mới

    Tham gia:
    25/10/15
    Bài viết:
    445
    Đã được thích:
    47
    Sáng nay 17/6 VinFast đã tổ chức lễ bàn giao xe với quy mô hoành tráng tại cả 2 miền Nam Bắc với con số kỷ lục lên tới hàng trăm xe. Cụ thể tại khu vực miền Nam là Dinh Độc Lập, Quận 1, TP. HCM.

    Sau khi khánh thành nhà máy vào ngày 14/06 vừa qua, động thái giao xe này được xem như là đánh dấu bước khởi đầu không thể thuận lợi hơn cho tham vọng chiếm lĩnh sân chơi nội địa Việt Nam và xa hơn là các thị trường xuất khẩu của Vinfast và đưa công nghiệp ô tô Việt tiến lên một tầm cao mới.

    [​IMG]

    Được biết, tổng số xe Fadil được giao ở cả 2 miền Nam Bắc hôm nay là khoảng 650 xe. Tại khuôn viên của Dinh độc lập Tp.HCM có sẵn hơn trăm chiếc sẵn sàng giao trực tiếp tới tay khách hàng đặt mua từ trước, số còn lại sẽ được giao qua đại lý cho các khách hàng ở xa.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Trong khuôn khổ sự kiện cũng có thêm nhiều hoạt động và quà tặng có giá trị cho khách hàng đến tham dự.

    [​IMG]

    Vinfast Fadil thuộc phân khúc xe hạng A, là mẫu xe đầu tiên được giao tới tay khách hàng, dù xuất hiện muộn hơn 2 người anh ở phân khúc sedan và SUV là Lux A2.0 và Lux SA2.0 một tháng nhưng được hoàn thiện và bàn giao sớm nhất.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Điểm mạnh của Fadil là được trang bị động cơ dung tích lớn nhất phân khúc, lắp máy 1.4L cho công suất tối đa 98 mã lực và mô-men xoắn cực đại 128Nm, sức mạnh được truyền xuống cầu trước (FWD) thông qua hộp số tự động vô cấp (CVT). Sử dụng bộ khung của Opel Karl Rocks đang bán tại châu Âu, VinFast Fadil dài 3.676 mm, rộng 1.632 mm và cao 1.495 mm, chiều dài cơ sở 2.385 mm.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Hiện tại, Fadil đang được bán với mức giá ưu đãi 394.900.000 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT). Nhưng theo lộ trình đã được công bố, giá bán sẽ tăng kể từ ngày 1/9/2019 tương đương 465.000.000 triệu đồng (lăn bánh khoảng 500 triệu).

    [​IMG]

    Sau khi được bán ra, VinFast Fadil sẽ cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ trong phân khúc xe hạng A đang rất sôi nổi tại thị trường Việt như: Kia Morning, Hyundai Grand i10, Suzuki Celerio, Toyota Wigo hay Honda Brio sẽ được ra mắt vào ngày mai - 18/06.

    Nguồn: 24h
     

Chia sẻ trang này