1. Chào mừng đến với CaravanVN!
    Nếu bạn thấy nơi đây thú vị, tại sao lại không đăng ký tham gia để trao đổi cùng mọi người. :)
    Bỏ qua thông báo này

Ford Việt Nam kỷ niệm chiếc Ecosport thứ 20.000 xuất xưởng

Thảo luận trong 'FORD' bắt đầu bởi tuitenHoa, 16/12/18.

  1. tuitenHoa

    tuitenHoa Thành viên mới

    Tham gia:
    6/7/15
    Bài viết:
    1,221
    Đã được thích:
    669
    Sau 4 năm có mặt trên thị trường Việt Nam, Ford đã bán được 20.000 chiếc Ecosport, khẳng định vị thế của mẫu xe này trong phân khúc SUV đô thị.

    Ngày 14/12/2018, Ford Việt Nam chính thức xuất xưởng chiếc xe Ford EcoSport thứ 20.000 tại nhà máy Ford Hải Dương. Sự kiện này đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của dòng xe luôn dẫn đầu phân khúc SUV đô thị cỡ nhỏ trong suốt 4 năm có mặt tại thị trường Việt Nam.

    [​IMG]

    Dòng xe Ford Ecosport được bán ra tại thị trường Việt Nam cách đây 4 năm đã lập tức được chào đón và tạo ra "cơn sốt" mới trong việc sử dụng xe đa dụng cỡ nhỏ tại các đô thị. Với việc doanh số luôn chiếm hơn 20%, Ecosport đóng góp đáng kể vào sự tăng trưởng của Ford VIệt Nam, đồng thời cũng mở rộng phân thêm phân khúc khách hàng trẻ trung. Tính cộng dồn đến tháng 11/2018, đã có hơn 4220 chiếc Ford Ecosport được bán ra, dẫn đầu trong phân khúc SUV đô thị.

    [​IMG]

    Đầu năm 2018, EcoSport tiếp tục được đổi mới với nhiều cải tiến nội ngoại thất và đặc biệt là sự xuất hiện của động cơ 3 xylanh 1.0L Ecoboost hoàn toàn mới - 5 năm liền đạt giải thưởng Động Cơ Quốc Tế của năm. Ford EcoSport hiện nay được trang bị hai phiên bản động cơ: EcoBoost 1.0L và động cơ Dragon 1.5L I3 Ti-VCT 122Ps.

    [​IMG]

    Trong đó, động cơ Dragon 1.5L 3 xy-lanh có thân máy được đúc bằng hợp kim nhôm, trọng lượng động cơ giảm tới 10% nhưng công suất tăng 10% và mômen xoắn tăng 7% so với động cơ 1.5L 4 xy-lanh trước đó. Kết hợp với hộp số tự động thủy lực 6 cấp mới, Ford EcoSport Mới có khả năng tăng tốc êm và mạnh mẽ. Đồng thời, động cơ 1.5L I3 sử dụng công nghệ van biến thiên kép (Ti-VCT) giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn 20%, giảm khí thải 15%, cải thiện đáng kể hiệu suất của động cơ.

    [​IMG]

    EcoSport có cấu trúc khung xe bằng thép chịu lực cao và thép Boron siêu cứng kết hợp với hàng loạt công nghệ an toàn tiên tiến, hệ thống kết nối SYNC 3 giúp điều khiển hệ thống giải trí cũng như điện thoải rảnh tay và hệ thống 6 túi khí (phiên bản Titanium), khoang hành lý 348 lít, thậm chí có thể mở ra một không gian lên tới 1.145 lít khi hàng ghế sau được gập xuống

    [​IMG]

    “Chúng tôi tự hào khi Ford EcoSport là chiếc xe mở ra một phân khúc mới, tạo nên xu hướng dùng xe đa dụng cỡ nhỏ tại các đô thị Việt Nam và luôn duy trì mức tăng trưởng ổn định. Mang các đặc trưng của một sản phẩm Ford toàn cầu, EcoSport có thiết kế hiện đại và cá tính, vận hành linh hoạt, tiết kiệm nhiên liệu tốt, cùng các công nghệ thông minh và an toàn được trang bị trên xe khiến Ford EcoSport đã chiếm được tình cảm của đa số người dân đô thị hiện đại”, ông Phạm Văn Dũng, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam chia sẻ.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Theo 24h
     
  2. thang455411

    thang455411 Thành viên mới
    Bắt buộc phải thay đổi để đừng.... đổi thay

    Tham gia:
    6/11/15
    Bài viết:
    612
    Đã được thích:
    757
    Cảm giác bản sau này không đẹp bằng bản đầu. Hạ bánh sơ-cua xuống gầm thì ổn hơn nhỉ ?!
     
    tuitenHoa thích nội dung này.

Chia sẻ trang này