1. Chào mừng đến với CaravanVN!
    Nếu bạn thấy nơi đây thú vị, tại sao lại không đăng ký tham gia để trao đổi cùng mọi người. :)
    Bỏ qua thông báo này

Kia Sorento 2019 ra mắt tại Malaysia, giá từ 40.600 USD

Thảo luận trong 'KIA' bắt đầu bởi cakho, 31/10/18.

  1. cakho

    cakho Thành viên mới

    Tham gia:
    25/10/15
    Bài viết:
    445
    Đã được thích:
    47
    Kia Sorento 2019 vừa ra mắt trực tuyến tại Malaysia với hai biến thể động cơ cùng hàng loạt trang bị mới. Xe có giá từ 40.675 USD.

    [​IMG]
    Bên cạnh việc ra mắt Optima và Grand Carnival 2019, Kia còn bí mật tung ra bản nâng cấp giữa vòng đời của Sorento trên website Kia Malaysia. Sorento 2019 được cải tiến về ngoại thất, các trang bị đi kèm và hộp số mới cho biến thể diesel.
    [​IMG]
    Bên cạnh đó, Kia cũng thu gọn lại các tùy chọn động cơ, từ 4 xuống còn 2 với một động cơ xăng 2.4 EX và một động cơ diesel 2.2D SX. Biến thể EX có giá từ 40.675 USD trong khi biến thể SX có giá 43.065 USD.
    [​IMG]
    Ở phía trước, Sorento 2019 có bộ mặt mới với lưới tản nhiệt hình mũi hổ được chỉnh sửa lại đôi chút, hốc gió trước được thay đổi cùng sự xuất hiện của đèn pha LED thích ứng có 3 thấu kính tiêu chuẩn. Đèn sương mù LED có hình khối vuông vắn từng chỉ xuất hiện giới hạn ở một số thị trường.
    [​IMG]
    Ở phía sau, đèn hậu LED được thiết kế lại với mang nhiều họa tiết hơn cùng với cản va sau mới và ống xả mô phỏng ngay bên dưới đèn sương mù. Sự thay đổi còn đến từ bộ vành hợp kim 2 tông màu 18 inch trên bản EX và 19 inch trên bản SX.
    [​IMG]
    Bên trong xe, nội thất của Sorento 2019 cũng được can thiệp đôi chút. Vô-lăng 4 chấu đa chức năng mới được dập nổi hình tròn ở giữa, bảng đồng hồ kỹ thuật số 7 inch mang giao diện trực quan hơn tích hợp điều khiển điều hòa. Vật liệu da, nhựa mềm và ốp trang trí đen bóng xuất hiện rộng rãi trong xe.
    [​IMG]
    Ghế lái có thêm chức năng ghi nhớ vị trí ưa thích, các ghế bọc da cao cấp, sạc điện thoại không dây chuẩn Qi và màn hình giải trí tích hợp Apple CarPlay/Android Auto là những nâng cấp đáng giá trên Sorento 2019.
    [​IMG]
    Thực tế, Sorento EX và SX có trang bị gần như giống nhau, bao gồm: chìa khóa thông minh, khởi động bằng nút bấm, điều hòa không khí hai vùng độc lập với lỗ thoáng khí phía sau và điều khiển nhiệt độ cho hàng ghế thứ ba, đèn và gạt nước tự động, che nắng cửa sổ bên, kính chiếu hậu chống lóa, cửa hậu chỉnh điện và màn hình giải trí cảm ứng.
    [​IMG]
    Về an toàn, Sorento 2019 được trang bị 6 túi khí, phanh ABS kết hợp cân bằng điện tử và hỗ trợ phanh, hàng ghế thứ hai có hỗ trợ ghế trẻ em, khởi hành ngang dốc, hệ thống kiểm soát áp suất lốp, camera sau và cảm ứng đỗ xe trước/sau. Tương tự các phiên bản nâng cấp giữa vòng đời khác, chiếc SUV 3 hàng ghế này vẫn chưa được trang bị phanh khẩn cấp tự động.
    [​IMG]
    Bản xăng EX sử dụng động cơ Theta II MPI 4 xy-lanh, dung tích 2.4L sản sinh công suất 172 mã lực và mô-men xoắn 225 Nm trong khi biến thể SX sử dụng động cơ diesel tăng áp 2.2L cho công suất 200 mã lực và mô-men xoắn 442 Nm. Hộp số tự động 8 cấp sẽ thay thế hộp số 6 cấp cũ trên bản SX và hệ dẫn động 4 bánh là trang bị tiêu chuẩn.

    Nguồn: zing news
     

Chia sẻ trang này