1. Chào mừng đến với CaravanVN!
    Nếu bạn thấy nơi đây thú vị, tại sao lại không đăng ký tham gia để trao đổi cùng mọi người. :)
    Bỏ qua thông báo này

Ford Ranger 2019 có khả năng kéo tốt nhất phân khúc

Thảo luận trong 'FORD' bắt đầu bởi tuitenHoa, 9/10/18.

  1. tuitenHoa

    tuitenHoa Thành viên mới

    Tham gia:
    6/7/15
    Bài viết:
    1,221
    Đã được thích:
    669
    Với trang bị động cơ xăng tăng áp 2,3L, công suất 270 mã lực và mô-men xoắn 420 Nm, Ford khẳng định, mẫu bán tải Ranger EcoBoost 2019 sở hữu khả năng kéo hàng đầu phân khúc.

    Cuối năm nay, mẫu xe Ford Ranger 2019 sẽ chính thức đi vào sản xuất. Đây là một mẫu bán tải tầm trung hoàn toàn mới của Ford và dự kiến sẽ được mở bán tại thị trường Bắc Mỹ ngay trong năm sau.

    Không chỉ khẳng định đây là chiếc xe có khả năng tải trọng tốt nhất trong phân khúc, Ford còn ca ngợi Ranger 2019 là phiên bản sở hữu công suất, mô-men xoắn và khả năng kéo hàng đầu trong dòng bán tải tầm trung. “Hãy nghĩ về Ranger như là một chiếc balo lớn nhất và mạnh mẽ nhất trong các vật dụng của bạn” Rick Bolt, kỹ sư trưởng của Ranger cho biết. “Với mức tải trọng tối đa lên tới 1.860 pound, nó có thể chở theo nửa tấn đồ dùng của bạn”.

    [​IMG]

    Tất cả các biến thể của Ford Ranger 2019 đều được trang bị động cơ xăng EcoBoost dung tích 2,3 lít, sản sinh công suất 270 mã lực và mô-men xoắn vô cùng ấn tượng đạt 420 Nm. Đây là mức mô-men xoắn lớn nhất được tạo ra bởi bất kỳ động cơ chạy bằng xăng nào trong phân khúc xe bán tải hạng trung, bao gồm cả động cơ V6 của một số đối thủ, Ford khẳng định.

    Khối động cơ mạnh mẽ này được kết hợp với hộp số tự động 10 cấp độc quyền. Ranger có thể kéo được tới 7.500 pound (3.4 tấn) khi được trang bị gói phụ kiện Tow Package và hệ thống Kiểm soát phanh vật kéo Trailer Brake Controller. Ngoài ra, đây cũng là chiếc bán tải có khả năng tải trọng tối đa 1.860 pound (843 kg) tốt nhất phân khúc.

    [​IMG]

    Ranger 2019 sẽ chính thức được sản xuất vào cuối năm nay tại nhà máy lắp ráp Michigan Assembly của Ford ở Wayne, Michigan. Xe có giá khởi điểm từ 24.300 USD. Nếu muốn sở hữu phiên bản cao cấp Ranger Lariat, bạn sẽ phải bỏ ra ít nhất 32.210 USD. Bù lại, chiếc xe của bạn sẽ được trang bị lưới tản nhiệt mạ crôm, tay nắm cửa cùng màu sơn ngoại thất, đèn LED, bánh xe 18 inch, tay lái bọc da, điều hòa hai vùng, hệ thông tin giải trí SYNC3 với màn hình 8 inch và ghế trước chỉnh điện 8 hướng kèm tính năng sưởi.

    [​IMG]

    Nguồn: autodaily
     

Chia sẻ trang này