1. Chào mừng đến với CaravanVN!
    Nếu bạn thấy nơi đây thú vị, tại sao lại không đăng ký tham gia để trao đổi cùng mọi người. :)
    Bỏ qua thông báo này

Ảnh thực tế BMW Z4 2019, ra mắt vào ngày 23/09

Thảo luận trong 'BMW' bắt đầu bởi zhane, 18/8/18.

  1. zhane

    zhane Thành viên mới

    Tham gia:
    26/10/15
    Bài viết:
    468
    Đã được thích:
    40
    Những hình ảnh đầu tiên về nội thất của BMW Z4 M40i 2019 vừa được hé lộ cho thấy sự sang trọng và tinh tế ở tầm mới.

    Dù chưa chính thức ra mắt nhưng những hình ảnh thực tế của mẫu mui trần BMW Z4 2019 thế hệ mới đã hoàn toàn lộ diện. Ở phiên bản thương mại, BMW Z4 vẫn mang nhiều đường nét thiết kế lấy từ chiếc Z4 Concept.

    [​IMG]

    Với những hình ảnh tiết lộ, dễ dàng nhận thấy BMW Z4 2019 có kiểu dáng thể thao với mui xe dài, lưới tản nhiệt hình quả thận đặc trưng của ''BIM'' được kéo dài tương tự bản concept. Nắp ca-pô có những đường gân dập nổi kéo dài qua mui, đèn pha LED được bố trí hai tầng đặt cạnh nhau

    [​IMG]

    Hai bên thân xe là các đường gân dập nổi chạy dài từ hốc gió bánh trước kéo dài đên tận đèn hậu. BMW đã trang bị cho Z4 2019 bộ mâm 5 chấu kép được sơn đen bóng, cụm đèn hậu hình chữ L bắt mắt nằm trên cản sau với các khe gió và hốc biển số lớn, bộ khuếch tán được đặt thấp với cặp ống xả hình thang cỡ lớn, ngoài ra BMW Z4 2019 sẽ sử dụng mui bạt thay vì mui cứng như thế hệ trước.

    [​IMG]

    Nội thất xe bảng đồng hồ truyền thống dạng analog được thay thế bằng bảng đồng hồ kỹ thuật số, chắc chắn bảng đồng hồ này còn tích hợp chức năng hỗ trợ lái & trợ lý ảo giúp người lái không bị phân tâm khi điều khiển xe, trang bị màn hình giải trí tích hợp iDrive hiển thị tất cả thông tin của xe tương tự như 8-Series Coupé vừa được ra mắt, vô-lăng ba chấu thể thao đến từ BMW Motorsport.



    [​IMG]



    BMW Z4 2019 sẽ lắp hộp số tự động 8 cấp (8-ZF), cấu hình cơ bản (sDrive30i) sẽ được lắp động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng (I4) dung tích 2.0L tăng áp cho công suất dự kiến khoảng ~180 mã lực, bên cạnh đó phiên bản mạnh mẽ nhất M40i dự kiến sẽ lắp động cơ 6 xy-lanh (I6) 3.0L dưới nắp ca pô cho công suất khoảng 385 mã lực.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Ngoài ra, BMW sẽ trang bị cho Z4 hệ thống treo thể thao với khả năng điều chỉnh độ cao đi kèm bộ giảm chấn thích ứng điều khiển điện tử. BMW sẽ chính thức giới thiệu Z4 2019 vào ngày 23/08 sắp tới, xe sẽ cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ như Porsche Boxster 718, Mercedes-Benz SLC hay Audi TT Roadster.

    Theo Nhật Nguyên (Khám Phá)​
     
    Chothuexecaravan thích nội dung này.

Chia sẻ trang này