1. Chào mừng đến với CaravanVN!
    Nếu bạn thấy nơi đây thú vị, tại sao lại không đăng ký tham gia để trao đổi cùng mọi người. :)
    Bỏ qua thông báo này

Diện kiến Mercedes-Maybach S-Class 2019

Thảo luận trong 'MERCEDES-BENZ' bắt đầu bởi montecristo, 17/2/18.

  1. montecristo

    montecristo Thành viên mới

    Tham gia:
    25/10/15
    Bài viết:
    181
    Đã được thích:
    19
    Dự định sẽ trình làng chính thức tại triển lãm ô tô Geneva Motor Show 2018 diễn ra vào tháng tới, chiếc Mercedes-Maybach S-Class mới đã nâng cấp mạnh mẽ ở ngoại hình và nội thất để thể hiện một mức độ cao hơn của sự sang trọng.

    Khi muốn sở hữu một chiếc sedan còn sang trọng hơn S-Class, các tín đồ của Mercedes-Benz chắc chắn sẽ nghĩ ngay đến dòng Maybach của hãng. Ở phiên bản nâng cấp năm nay, Mercedes đã nâng tầm sự sang trọng cho dòng xe này bằng nhiều tinh chỉnh về ngoại thất và nội thất. Hầu hết là những thay đổi về mặt thẩm mỹ.

    [​IMG]

    Lưới tản nhiệt của xe được thiết kế lại và sở hữu nhiều tùy chọn sơn 2 tông màu. Kiểu lưới tản nhiệt này được lấy cảm hứng từ những bộ suit pinstripe, giống như mẫu xe ý tưởng Vision Mercedes-Maybach 6 coupe concept. Lớp sơn 2 tông màu của xe có đến 9 tùy chọn kết hợp khác nhau. Thân xe 2 tông màu đã được Mercedes sơn tới 2 lớp bóng một cách thủ công, để khiến lớp sơn tối màu có độ sâu và sáng hơn. Phong cách đi màu ngoại thất này khiến ta dễ dàng liên tưởng tới những chiếc xe siêu sang Rolls-Royce.

    [​IMG]

    Bộ mâm mới được trang bị cho xe nhằm cũng góp phần tạo ngoại hình tươi mới hơn. Bộ mâm 20 inch là trang bị tiêu chuẩn, cộng với 3 tùy chọn mâm mới khác. Trong đó khách hàng có thể lựa chọn bộ mâm như chiếc mui trần Maybach S650 Cabriolet.



    [​IMG]

    Nội thất xe cũng sẽ có kiểu kết hợp 2 tông màu tương tự ngoại thất. Trong đó có 2 tùy chọn nội thất nâu/ đen, be/ đen. Ngoài ra còn có 3 tùy chọn màu chỉ thêu các chi tiết trong cabin là đồng, vàng hoặc platinum. Chưa kể đến gói trang trí Designo Magnolia mới.



    [​IMG]



    [​IMG]

    Mercedes-Maybach S-Class 2019 sẽ được bán với 2 phiên bản là S560 4MATIC và S650. Trong đó, phiên bản S560 4MATIC được trang bị động cơ V8 4.0 L tăng áp kép mạnh 463 mã lực và mô men xoắn cực đại 700 Nm, kết hợp với hệ dẫn động 4 bánh 4MATIC. Xe có thời gian tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 4,8 giây. Bản S650 V12 dùng máy 12 xi-lanh 6.0 L tăng áp kép mạnh tới 621 mã lực kết hợp cùng hệ dẫn động cầu sau. Xe chỉ mất 4,6 giây để đạt 0-100 km/h.

    Nguồn: 24h
     

Chia sẻ trang này