1. Chào mừng đến với CaravanVN!
    Nếu bạn thấy nơi đây thú vị, tại sao lại không đăng ký tham gia để trao đổi cùng mọi người. :)
    Bỏ qua thông báo này

Mitsubishi ra mắt xe gia đình 7 chỗ Xpander

Thảo luận trong 'MITSUBISHI' bắt đầu bởi cakho, 11/8/17.

  1. cakho

    cakho Thành viên mới

    Tham gia:
    25/10/15
    Bài viết:
    445
    Đã được thích:
    47
    Dựa trên concept XM, Mitsubishi Xpander mang thiết kế MPV cỡ nhỏ lai SUV, cấu hình 7 chỗ để cạnh tranh với Toyota Avanza hay Suzuki Ertiga.

    [​IMG]
    Tại Triển lãm ôtô Indonesia đang diễn ra, Mitsubishi chính thức ra mắt toàn cầu mẫu MPV cỡ nhỏ mang tên Xpander (thay vì Expander như tin đồn trước đó). Xe được phát triển trên nền tảng concept XM ra mắt tại sự kiện này năm ngoái và cũng xuất hiện tại Triển lãm ôtô Việt Nam 2017 vừa kết thúc.
    [​IMG]
    Mitsubishi được mệnh danh là hãng xe SUV với di sản đắt giá ở khả năng vượt địa hình (off-road) nên mẫu xe 7 chỗ mới dù được định vị ở phân khúc MPV cỡ nhỏ nhưng sở hữu thiết kế giống các mẫu SUV đương đại. Theo Paultan, đây chính là điểm lợi thế của Xpander so với các đối thủ, nhất là "xe hot" Honda BR-V (phát triển từ Mobilio).
    [​IMG]
    Bản thân Mitsubishi trong buổi lễ ra mắt cũng khẳng định Xpander sẽ dẫn đầu phân khúc với sự kết hợp tính thoải mái của một mẫu MPV với sự khoẻ khoắn của một mẫu SUV. "Những công nghệ và sự hiểu biết của Mitsubishi trong lĩnh vực sản xuất SUV được áp dụng vào dự án Xpander", hãng xe Nhật cho biết.
    [​IMG]
    Một lợi thế khác của Mitsubishi Xpander khi so với tất cả đối thủ là thiết kế thể thao và các đường nét góc cạnh. Như lưới tản nhiệt hình chữ X cỡ lớn, đèn pha LED sắc sảo cùng cụm đèn báo rẽ đặt sâu trong hốc phía trước. Cách bố trí các đèn phía trước gần giống với Hyundai Kona ra mắt toàn cầu hồi giữa tháng 6 vừa qua tại Hàn Quốc.
    [​IMG]
    Đèn hậu LED gần như được bê nguyên từ concept XM.
    [​IMG]
    Phiên bản thương mại sở hữu bộ mâm hợp kim 5 chấu, cỡ 16inch 2 tone màu cùng lốp 205/55 Dunlop. Lốp dự phòng được trang bị dưới gầm xe.
    [​IMG]
    Ra mắt toàn cầu tại Indonesia nên nội thất của Mitsubishi Xpander có tay lái ngược. Xe sở hữu các trang bị tiêu chuẩn gồm: 2 túi khí, các hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân phối phanh điện tử EBD, và hỗ trợ phanh khẩn cấp BA. Bản cao cấp có thêm cân bằng điện tử và hỗ trợ khởi hành ngang dốc.
    [​IMG]
    Vô lăng bọc da, 3 chấu với nút điều chỉnh âm lượng.
    [​IMG]
    Phía sau vô lăng là màn hình LCD hiển thị màu cùng hai đồng hồ đo vòng tua và vận tốc với các chi tiết trang trí như sợi carbon tạo vẻ thể thao.
    [​IMG]
    Mitsubishi Xpander không có màn hình giải trí cảm ứng mà chỉ có một màn hình nhỏ hiển thị thông tin cơ bản.
    [​IMG]
    Xe trưng bày là phiên bản số tự động.
    [​IMG]
    Mitsubishi Xpander có hệ thống khởi động bằng nút bấm Start/Stop.
    [​IMG]
    Nội thất bọc nỉ.
    [​IMG]
    Hàng ghế giữa có thể ngồi được 3 người.
    [​IMG]
    Hàng ghế thứ 3 khá thoải mái cho 2 người và có cổng USB để sạc các thiết bị di động.
    [​IMG]
    Hệ thống quạt gió cho từng vị trí ngồi.
    [​IMG]
    Cả hai hàng ghế sau đều có thể gập lại để tạo không gian để đồ rộng rãi.
    [​IMG]
    Xe được trang bị động cơ 1.5L, 4 xy-lanh, sản sinh công suất cực đại 103 mã lực, mô-men xoắn cực đại 141Nm tại 4.000 vòng/phút. Hệ truyền động cầu trước với hộp số sàn 5 cấp hoặc số tự động 4 cấp. Phanh đĩa trước, phanh tang trống sau. Giá bán của xe chưa được tiết lộ.

    Nguồn: zing news
     

Chia sẻ trang này